• Giải mã giấc mơ thấy con Cua & Điềm báo mơ thấy bắt cua

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy con Cua & ngủ nằm mơ thấy Cua
    Mơ thấy Cua mang ý nghĩa gì trong cuộc sống bạn nhỉ? Cùng giải mộng giấc mơ thấy Cua bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy con Cua, nếu bạn mơ thấy con Cua trong giấc mơ thì giấc mơ này thường mang đến những ý nghĩa tiêu cực, mơ thấy một con cua phản ánh đến cá tính ngang ngạnh, khó chịu và nóng nảy. Nó mang đến thông điệp bạn cần phải rèn luyện tính kiên nhẫn, kiên trì và phải học hỏi từ người khác nhiều hơn.

    Nếu ngủ mơ thấy cua bò vào nhà thì đây là điềm báo gia đình bạn sắp gặp chuyện thị phi, xui rủi. Nếu mơ thấy cua bò vào bếp là điềm cảnh báo về hỏa hoạn, gia đình bạn nên cẩn thận đề phòng những tình huống liên quan đến lửa.

    Nằm mơ thấy đàn cua bò lên chân tay hay cua bò vào áo quần mình là điềm báo xui rủi, có người sắp gây sự với bạn hay chơi xấu sau lưng khiến bạn gặp phiền toái đấy.

    Mơ thấy bị cua kẹp

    Nếu nằm mơ thấy mình bị cua kẹp thì điều này ngụ ý rằng bạn đang quá phụ thuộc vào người khác, điều này có thể liên quan đến công việc lẫn tình cảm, bạn cần phải học cách tự lập hơn và có trách nhiệm với những gì thuộc về trách nhiệm của bản thân mình hơn.

    Nằm mơ thấy mình bắt cua hay giết cua là điềm báo bạn sẽ giải quyết được những âm mưu xấu từ người muốn hãm hại bạn. Nếu mơ thấy ăn cua là điềm may mắn sẽ đến với bạn trong thời gian sắp tới.

    Mơ thấy mình đi chợ mua cua là điềm ám chỉ bạn đang tự đẩy mình vào những rắc rối, xui xẻo. Nhưng nếu nằm mơ thấy mình bán cua là điềm báo bạn sẽ sớm thoát ra khỏi những điều không may hay thoát được kiếp nạn đang gánh phải, nhưng cần phải thận trọng nhiều hơn trong thời gian sắp tới.

    Mơ thấy cua chết

    Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy bầy cua chết hàng loạt là điềm cho thấy bạn thời gian này bạn không may mắn trong công việc và làm ăn kinh doanh. Có thể bạn chậm hơn đối thủ một bước, bạn cần bình tĩnh nhìn nhận vấn đề rồi sau đó tìm ra hướng giải quyết tốt hơn.

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy con Cua & Điềm báo mơ thấy bắt cua "