• Giải mã điềm báo nằm mơ bị gãy xương

    Tác giả: Nhà Phù Thủy
    Xuất bản: Thứ Ba, tháng 1 15, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy Xương & ngủ nằm mơ thấy Xương người
    Mơ thấy Xương cốt thường không có ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn

    Theo giải mã giấc mơ thấy xương cốt, nếu bạn mơ thấy bộ xương người trong giấc mơ của bạn, thì điều này là dấu hiệu bạn sắp tìm ra hay biết được một số chân tướng sự việc hoặc bí mật nào đó từ gia đình của bạn. Ngoài ra, mơ thấy xương người cũng là biểu tượng của sức mạnh tiềm ẩn trong bạn mà bạn nên khai phá.

    Nằm mơ bị gãy xương

    Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy mình bị gãy xương, thì điều này ám chỉ đến một vài điểm yếu hay lỗ hỏng trong ý tưởng hay kế hoạch công việc của bạn đang làm. Hãy cẩn thận xem xét kỹ lưỡng những gì mình đang làm nếu không bạn sẽ gặp phải trở ngại lớn đấy.

    Nằm mơ bị đau xương sườn

    Theo giải mã giấc mơ thấy Xương Sườn, nếu bạn mơ bị đau xương sườn hay bị gãy xương sườn thì điều này là điềm cảnh báo của sự đau khổ trong tinh thần và thể chất, có thể bạn sẽ phải gặp một số tai nạn, hay mối nguy hiểm nào đó, hãy thận trọng. Ngoài ra nằm mơ thấy bộ xương sườn cũng ám chỉ đến sự nghèo khổ và cơ cực trong cuộc sống, nó báo hiệu về sự khó khăn trong tài chính.

    Mơ thấy xương chậu

    Theo giải mã giấc mơ thấy vùng xương chậu, nếu bạn nằm mơ thấy vùng xương chậu trong giấc mơ của bạn, điều này thể hiện quan điểm và suy nghĩ của bạn về vấn đề tình dục và giới tính. Có vẻ như bạn đang gặp phải các vấn đề khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của bản thân.

    Nếu bạn nằm mơ thấy mình bị đau xương chậu thì điều này ám chỉ rằng bạn đang có những biểu hiện của sự suy giảm trong vấn đề sức khỏe tình dục và khả năng sinh đẻ, có thể bạn nên kiểm tra tình hình sức khỏe của mình.

    Lời khuyên: 

    Hiện nay thư viện giaimagiacmo.com đã cập nhật đầy đủ thông tin giải mã ý nghĩa của các bộ phận cơ thể trong giấc mơ. Nếu bạn mơ về những gì liên quan đến bộ phận trên cơ thể thì bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm ở Trang Chủ để tìm kiếm giải mã giấc mơ mà bạn mơ thấy để xem câu trả lời nhanh chóng hơn nhé!
    Bản quyền thuộc Mơ Thấy Gì
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 1 nhận xét to ''Giải mã điềm báo nằm mơ bị gãy xương"

    ADD COMMENT
    1. Mơ thây gặm xương thì có ý nghĩa gì? Xin được giải đáp, Xin cảm ơn!

      Trả lờiXóa