• Giải mã giấc mơ thấy lá bùa & nằm ngủ mơ thấy bùa ngãi

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Bạn thấy lá bùa trong giấc mơ của mình, hay bạn mơ thấy mình đang đeo một lá bùa? Bạn cảm thấy lo lắng và bất an? Vậy giấc mơ về lá bùa báo hiệu điều gì cho cuộc sống của bạn?

    Giải mã giấc mơ thấy lá bùa & nằm ngủ mơ thấy bùa ngãi
    Giải mã giấc mơ thấy lá bùa & nằm ngủ mơ thấy bùa ngãi
    Đừng quá lo lắng về điều đó nhé. Giải Mã Giấc Mơ sẽ giúp bạn giải mã những bí ẩn và điềm báo về giấc mơ thấy bùa ngãi. Cùng khám phá nhé!

    Trong giấc mơ của bạn mơ thấy mình đang đeo một lá bùa, đầy là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải chú ý thận trọng hơn trong cuộc sống ở hiện tại, có thể bạn sẽ gặp tai ương tuy nhiên nếu thận trọng tìm cách giải quyết thì sẽ hóa giải được.

    Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang vẽ lá bùa cho người khác thì điều này tiên báo trước bạn sớm thoát được một tai nạn hay sự xui rủi nào đó xảy ra.

    Nếu bạn nằm mơ thấy mình nhờ thầy hay người nào đó vẽ bùa trong giấc mơ thì đây là điềm cảnh báo trước của sự xui rủi, có thể bạn sắp đối mặt với chuyện không hay xảy đến.

    Nếu mơ thấy mình gặp thầy bùa thì điều này cảnh báo bạn cần đề phòng những bất trắc có thể ập đến.
    Nằm mơ thấy mình xé hay đốt lá bùa đi thì điều này báo hiệu rằng những sự xui rủi trong cuộc sống của bạn sẽ được hóa giải, ngoài ra điều này cũng ngụ ý rằng bạn sẽ sớm gặp được điều lành.

    Nằm mơ thấy mình dán lá bùa trước cửa thì đây là dấu hiệu báo trước sự xung đột trong các mối quan hệ, đặc biệt là người thân thích của mình. Bạn nên chú ý tránh những xích mích với người thân.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy lá bùa & nằm ngủ mơ thấy bùa ngãi "