• Giải mã giấc mơ thấy cá sấu & nằm ngủ mơ thấy bị cá sấu tấn công

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Trong giấc mơ bạn thấy một con cá sấu hay bạn mơ thấy cảnh mình bị một con cá sấu tấn công? Bạn cảm thấy sợ hãi và lo lắng? Vậy giấc mơ đó báo hiệu điều gì cho bạn? Giải Mã Giấc Mơ sẽ giúp bạn giải mã những bí ẩn và điềm báo về giấc mơ thấy cá sấu và bị cá sấu tấn công. Cùng khám phá những điềm báo sau mỗi giấc mơ nhé!

    Giải mã giấc mơ thấy cá sấu & nằm ngủ mơ thấy bị cá sấu tấn công
    Giải mã giấc mơ thấy cá sấu & nằm ngủ mơ thấy bị cá sấu tấn công

    Mơ thấy cá sấu

    Bạn nằm mơ thấy một con cá sấu trong giấc mơ là dấu hiệu cảnh báo của việc bị phản bội, bị lừa dối và những mối nguy hiểm tiềm ẩn. Đây có thể là điềm cảnh báo cho bạn cần phải có cái nhìn thận trọng hơn về một vấn đề hay một tình huống nào đó đang xảy ra ở hiện tại. Giấc mơ này cũng báo hiệu một sự biến động trong cuộc sống, các mối quan hệ và tình cảm của bạn. Ngoài ra, mơ thấy một con cá sấu cũng cho thấy rằng bạn rất nhạy cảm và có thể đang gặp vấn đề không tốt về tinh thần.

    Nếu trong giấc mơ mà bạn mơ thấy mình đang cố chạy thoát khỏi con cá sấu cho thấy rằng bạn chưa sẵn sàng để đối đầu với một số vấn đề phiền muộn và đáng lo ngại trong lòng mình. 

    Mơ thấy bị cá sấu tấn công

    Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy bị một con cá sấu tấn công hay mơ thấy con cá sấu ăn thịt hoặc cá sấu vồ lấy ai đó thì giấc mơ này là điềm cảnh báo bạn đang bị lợi dụng hoặc bị xúc phạm bởi một người nào đó. Cá sấu xuất hiện trong giấc mơ là biểu tượng của một người tàn nhẫn, vô cảm và nguy hiểm. Một ai đó đang muốn điều khiển và sai kiến bạn, đây là lời cảnh tỉnh bạn cần phải bất chấp mọi cản trở và cần phải nỗ lực để thoát ra khỏi mối quan hệ không lành mạnh này!

    Mơ thấy cá Sấu còn mang ý nghĩa gì nữa?

    Theo ghi chép của sổ mơ giải mã giấc mơ thì một số tình huống mơ về cá sấu cũng tượng trưng cho sự tự do, sức mạnh tiềm ẩn và quyền lực. Nó cũng mang nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn, có thể đến từ những người xung quanh bạn, bởi vì cá sấu có thể sống trong nước và trên đất liền, nên trong giấc mơ cũng nói về vấn đề tình cảm và lý trí. Có lẽ bạn cần phải thận trọng hơn trong các mối quan hệ kể cả người thân của mình.

    Ngoài ra, cá sấu có thể có thể nói về các khía cạnh của bản thân và thái độ của bạn hoặc ai đó như sự hung hăng, hiểm độc. Hoặc nó có thể cảnh báo rằng có điều gì đó là không thành thật, giả tạo và lừa đảo. Nếu trong giấc mơ mà bạn đang bị truy đuổi hoặc bị cắn bởi một con cá sấu, thì đây là điềm báo trước của sự thất vọng trong tình yêu và trong kinh doanh của bạn đó!
  • 1 nhận xét to ''Giải mã giấc mơ thấy cá sấu & nằm ngủ mơ thấy bị cá sấu tấn công"

    ADD COMMENT
    1. Đầu tiên tôi thấy mẹ tôi, sau đó là thầy giáo và bọn bạn học
      Tôi ăn kèm, uống nước sting
      Hôm sau tôi gặp lanh xuyên
      Nó bắt tôi trả hơn 200k cho chai nước
      Tôi đánh nó
      Tôi chậy qua đầm lầy có sấu
      Tôi trở trong một cái láng
      Mấy đứa bạn trợ giúp tôi cũng vô đk
      Có 22 đứa đó cùng
      Sau đó bọn kia cũng qua đi đầm lầy cá sấu
      Tôi cầm giao cắt cổ lanh xuyên
      Tôi cầm cái gì đó xô đổ tường, và đánh gục tên kia luôn, song tôi bị nó bắn tôi trúng ngực trái
      Tôi k chết
      Sau đó tiếp giấc mơ thế nào nữa tôi k nhớ đk

      Trả lờiXóa