• Giải mã giấc mơ ngược đãi & nằm ngủ mơ thấy bị ngược đãi

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ bị lạm dụng & mơ thấy bị ngược đãi
    Giải mã giấc mơ bị lạm dụng & mơ thấy bị ngược đãi

    Trong giấc mơ bạn thấy mình đang bị lạm dụng? Hay bạn mơ thấy cảnh mình bị ngược đãi thể xác hoặc tinh thần. Bạn cảm thấy rất sợ hãi và hoãn loạn? Vậy giấc mơ đó báo hiệu điều gì?

    Đừng quá sợ hãi và mất tự chủ nhé, Giải Mã Giấc Mơ sẽ giúp bạn giải mã giấc mơ bị lạm dụng & nằm ngủ mơ thấy bị ngược đãi. Cùng khám phá nhé!

    "Tôi bị lạm dụng"

    Trong giấc mơ bạn mơ thấy mình bị lạm dụng bằng lời nói hoặc thể xác cho thấy rằng ở hiện thực đang bị lợi dụng. Hãy cẩn thận.

    "Tôi ngược đãi kẻ khác"

    Giấc mơ bạn đang lạm dụng hoặc ngược đãi một người nào đó cho thấy rằng hành động quá khứ của bạn sẽ trở lại ám ảnh bạn. Có thể thể hiện một số hối tiếc hay hối hận về hành động của bạn ở hiện tại.

    Giấc mơ thấy động vật bị lạm dụng chỉ ra rằng những ham muốn nguyên thủy của riêng bạn đang bị đàn áp. Bạn không thể thể hiện đầy đủ một phần quan trọng của bạn là ai. Ngoài ra, giấc mơ đại diện cho sự bất lực của bạn trong một tình huống.

    Nhìn thấy trẻ em bị lạm dụng trong giấc mơ của bạn có nghĩa là bạn đang già đi và không còn bản chất trẻ con ở bên trong bạn nữa. Bạn cảm thấy rằng một phần của thời thơ ấu của bạn bị mất.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ ngược đãi & nằm ngủ mơ thấy bị ngược đãi "