• Giải mã giấc mơ bị lừa dối, bị phản bội & ngủ nằm mơ thấy ngoại tình

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Nằm mơ thấy người khác lừa dối mình và bạn thấy sự lừa đảo trong giấc mơ hay bạn mơ mình đang đi ngoại tình? Bạn không tin tưởng những gì đang diễn ra ở xung quanh mình và cảm thấy nghi ngờ mối quan hệ đó. Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn giải mã giấc mơ với tình huống bị lừa dối hay bị phản bội.

    Giải mã giấc mơ bị lừa dối, bị phản bội & ngủ nằm mơ thấy ngoại tình
    Giải mã giấc mơ bị lừa dối & ngủ nằm mơ ngoại tình có ý nghĩa và điềm báo gì?

    Mơ thấy mình bị lừa dối

    Trong giấc mơ bạn thấy mình bị lừa dối, với giấc mơ đó thường bạn có thể cảm nhận rất thật rằng bạn đang bị lừa dối, tình huống giấc mơ thường là người vợ, chồng, người yêu, bạn trai, bạn gái của bạn ngoại tình hay cặp bồ với người khác. Những giấc mơ này là một dấu hiệu phản ánh sự bất ổn trong mối quan hệ tình cảm của bạn, có thể bạn đang cảm thấy bất an và không tin tưởng vào đối phương, hoặc người ấy không mang đến sự tin tưởng cho bạn trong cuộc sống thực tế.

    Có thể do niềm tin của bạn bị tổn thương nên giấc mơ kiểu như vậy thường thể hiện sự nghi ngờ và mất niềm tin ở mối quan hệ này. Thường những giấc mơ thấy bị lừa dối, bị phản bội và ngoại tình thường thể hiện linh cảm về mối quan hệ tình cảm đang thực sự có những bất ổn tiềm ẩn mà hai người cần phải xem xét lại và tìm cách giải quyết, hàn gắn.

    Ngoài ra, giấc mơ này xuất hiện trong giấc ngủ của bạn bắt đầu từ suy nghĩ thực tế lo sợ rằng người ấy đang quan tâm đến một ai khác và bạn sợ họ ngoại tình, phản bội bạn, tâm trí của bạn quá lo nghĩ những điều tiêu cực trong mối quan hệ tình cảm này. Giấc mơ này cũng như một lời nhắc nhở bạn nên dành nhiều thời gian để cân bằng cuộc sống và chuyện tình cảm, đừng nên quá bi quan và tiêu cực.

    Mơ thấy bị bạn đời lãng quên hay bỏ rơi

    Nằm mơ thấy người bạn đời, người yêu hay một người quan trọng nào đó lừa dối và làm cho bạn có cảm giác bị bỏ rơi, bị lãng quên thì điều này phản ánh rằng bạn đang lo lắng về tương lai rằng liệu người ấy có luôn ở bên bạn, chung thủy với bạn hay không. Nó như một cách mà bạn mong muốn nhận được một lời hứa hay lời cam kết chung thủy từ đối phương. Thường thì những giấc mơ này là một dấu hiệu có thể thành sự thật đáng buồn.

    Mơ thấy mình lừa dối, phản bội người yêu, bạn đời

    Nằm mơ thấy mình là người phản bội, ngoại tình hay lừa dối người yêu, người bạn đời của mình cho thấy có thể bạn đang có tình cảm ngoài luồng với một ai đó. Đây là một lời cảnh tỉnh bạn cần phải biết kiểm soát tình cảm của mình

    Nếu ở cuộc sống thực tế bạn đang chuẩn bị đám cưới nhưng lại nằm mơ làm chuyện ấy với một người khác chứ không phải là người bạn đời tương lai của mình thì điều này ngụ ý đến những ham muốn tình dục của bạn. Điều quan trọng cần lưu ý là tình huống giấc mơ như vậy không có nghĩa là bạn sẽ lừa dối người bạn đời của mình đâu nhé.

    Kết luận

    Mặc dù những giấc mơ bị lừa dối, bị phản bội hay ngoại tình thường không phải là dạng giấc mơ điềm báo xấu báo hiệu sự chia tay hay đổ vỡ, những nó cũng là dấu hiệu quan trọng mà mọi người cần phải xem xét lại mối quan hệ và chuyện tình cảm hiện tại để có những cách giải quyết hay hàn gắn, vun đắp mối quan hệ tình cảm của mình hơn.
  • 1 nhận xét to ''Giải mã giấc mơ bị lừa dối, bị phản bội & ngủ nằm mơ thấy ngoại tình"

    ADD COMMENT