• Giải mã giấc mơ khỏa thân & ngủ nằm mơ thấy trần truồng

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ khỏa thân & ngủ nằm mơ thấy trần truồng
    Giải mã giấc mơ khỏa thân & ngủ nằm mơ thấy trần truồng

    Giấc mơ khỏa thân thường mang đến những cảm xúc mới lạ và khá ngại ngùng cho rất nhiều người, điều đó cũng thường liên quan đến tình dục trong cuộc sống thực

    Mơ thấy mình khỏa thân

    Mơ thấy việc mình khỏa thân hoàn toàn hoặc chỉ mặc một phần trang phục trên người là một giấc mơ phổ biến của mọi người, điều này phản ánh đến nhiều điều tùy thuộc vào hoàn cảnh thực tế trong cuộc sống của bạn, tuy nhiên nhìn chung thì những giấc mơ thế này thường mang điềm báo đáng lo ngại.

    Giấc mơ này phản ánh những nỗi sợ hãi, lo lắng hoặc bất an của bạn đối với điều gì đó ở thực tại, đôi khi chỉ vì bạn lo sợ mình bị hiểu nhầm hoặc sợ bị tổn thương, có thể bạn sẽ bị từ chối tình cảm. Đây cũng là lời nhắc nhở bạn đang mất cảnh giác.

    Nằm mơ thấy mình khỏa thân, cởi truồng ở nơi công cộng phản ánh nỗi sợ hãi của bạn khi tiếp xúc với người khác, có thể bạn đang có một cảm giác xấu hổ và cố gắng để che giấu điều gì đó vì sợ rằng người khác có thể biết được những bí mật gì đó từ bạn.

    Việc mơ thấy mình trần truồng cũng cho thấy bạn đang cố gắng trở thành người mà bạn thật sự không biết là ai, đặc biệt là trong tình huống mà bạn đang cố gắng để gây ấn tượng với người khác. Giấc mơ này sẽ xuất hiện thường xuyên khi bạn đang ở trong một môi trường làm việc mới hoặc trong một mối quan hệ mới. Việc này cho thấy bạn đang có cảm giác e ngại trong việc biểu hiện tình cảm thật của mình.

    Mơ thấy ảnh khỏa thân

    Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình đột nhiên phát hiện ảnh khỏa thân, điều này cho thấy bạn đang cố gắng để che đậy đi những tổn thương của mình trong một tình huống nào đó.

    Mơ thấy người khỏa thân, trần truồng

    Trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy người khỏa thân, trần truồng, không mặc đồ gì trên người cả và bạn có cảm xúc rất phẩn nộ với họ, điều này cho thấy bạn đang có một số lo lắng về việc khám phá ra sự thật trần trụi về người đó hoặc một tình huống nào đó ở thực tại. Đây cũng là điềm cảnh báo bạn nên xem xét lại mối quan hệ tình cảm của mình, việc giao du với bạn bè, mối quan hệ hợp tác làm ăn...có thể một trong số những điều đó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến bạn, bạn nên thận trọng kẻo bị mất uy tín hoặc bị hứng nhận tai tiếng.

    Mặt khác, nếu bạn chấp nhận hình ảnh khỏa thân của người khác, điều này ám chỉ rằng bạn đang cố gắng để chấp nhận một ai đó trong cuộc sống của mình. Nếu bạn không quan tâm về sự khoả thân của người khác trong giấc mơ, điều này là lời nhắc nhở bạn cần phải học cách không được sợ bị từ chối.

    Mơ thấy nhiều người khỏa thân

    Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy tất cả mọi người đều khỏa thân, trần truồng nhưng ngoại trừ bạn, điều này cho thấy những người khác đang mong muốn được hiểu thêm về bạn. Nó cũng có thể có nghĩa là bạn đang lo lắng về điều gì đó. Ngoài ra, giấc mơ chỉ ra rằng bạn đang có xu hướng quá xoi mói về người khác, thay vì chấp nhận họ, bạn lại cố đào xới và chỉ trích người khác.
  • 1 nhận xét to ''Giải mã giấc mơ khỏa thân & ngủ nằm mơ thấy trần truồng"

    ADD COMMENT
    1. Ẩn dụ, quần áo là một phương tiện để che giấu. Và tùy thuộc vào các loại quần áo bạn mặc, bạn có thể che giấu danh tính của bạn hoặc trở thành một người khác. Nhưng nếu không có quần áo của bạn, tất cả mọi thứ được phô ra cho mọi người thấy. Vì vậy giấc mơ khỏa thân của bạn có thể nói với bạn rằng bạn đang cố gắng trở thành người mà bạn thật sự không biết là ai. Bạn sợ bị phát hiện như là một kẻ gian hoặc kẻ lừa đảo. Lo lắng như vậy cứ tăng cao đặc biệt là trong tình huống mà bạn đang cố gắng để gây ấn tượng với người khác. Có lẽ bạn đang ở trong một môi trường làm việc mới hoặc trong một mối quan hệ mới. Bạn có thể e ngại trong lộ tình cảm thật của bạn trong các tình huống và sợ bị chế nhạo hay hổ thẹn.

      Trả lờiXóa