• Giải mã giấc mơ thấy bình hoa & ngủ nằm mơ làm vỡ chậu hoa

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy bình hoa & ngủ nằm mơ làm vỡ chậu hoa
    Trong giấc mơ của bạn mơ thấy một chậu hoa hay bạn nằm mơ thấy một bình hoa bị vỡ ở trong giấc mộng của mình? Cùng khám phá giải mã giấc mơ xem giấc mộng này mang điềm báo tốt xấu gì cho bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy bình hoa, nếu bạn nằm mơ thấy một chậu hoa ở trong giấc mơ của mình, giấc mơ này tượng trưng cho sự nữ tính của bạn, giấc mơ cũng cho thấy sự sáng tạo mà bạn đang có. Nếu bạn mơ thấy một chậu cắm hoa rất tinh tế và đẹp đẽ, điều này ngụ ý rằng bạn muốn mình là trung tâm của sự chú ý.

    Nếu mơ thấy những chiếc bình đẹp, đựng đầy chất lỏng trong suốt, giấc mơ này ngụ ý rằng ngoài bạn ra, còn nhiều người khác đang quan tâm hạnh phúc của bạn. Nhiều bạn bè tốt sẽ cùng nhau làm vui và mang lại lợi ích cho bạn. Nếu những cái bình trống thì cách cư xử của bạn sẽ bị cô lập bởi bạn bè cũng như đời sống xã hội.

    Mơ thấy cái bình vỡ, ám chỉ bệnh tật và thất bại trong công việc.

    Còn mơ thấy uống rượu từ một cái bình, bạn sẽ hưởng sức khỏe tráng kiện, tìm thấy niềm vui trong mọi lĩnh vực. Tư tưởng lạc quan là tài sản của bạn.

    Uống một thứ nước khó chịu trong cái bình, sự thất bại và căm ghét sẽ đến sau những dự tính có vẻ sáng sủa...

    Mơ chậu hoa bị bể

    Nếu bạn mơ thấy một chiếc bình bị nứt hoặc bị vỡ, điều này ám chỉ đến quá khứ, sự lãng quên, giấc mơ cũng là lời cảnh báo tình yêu của bạn có thể sẽ kết thúc. 
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy bình hoa & ngủ nằm mơ làm vỡ chậu hoa "