• Giải mã giấc mơ thấy con Đỉa & Điềm báo nằm mơ bị đỉa cắn

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Ba, tháng 1 15, 2019
    A- A+
     Giải mã giấc mơ thấy Đỉa & ngủ nằm mơ bị Đỉa cắn
    Nằm mơ thấy con Đỉa và mơ bị đỉa cắn có điềm báo gì? Cùng giải mã giấc mơ thấy loài Đỉa bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy con Đỉa, nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy một con đỉa trong giấc mộng của bạn có ý nghĩa rằng một điều gì đó trong cuộc sống đang làm bạn dần mất đi năng lượng và sức sống. Giấc mơ này cũng phản ánh đến những mối quan hệ hay các thói quen tiêu cực đang hút hết sinh lực của bạn. 

    Nếu mơ thấy ao hồ có nhiều đỉa thì nó cảnh báo bạn nên cẩn thận các mối quan hệ hiện tại vì đang có kẻ dùng lời lẽ ngon ngọt để chiếm đoạt của bạn cái gì đó. 

    Mơ thấy bị đỉa cắn

    Ngủ mơ thấy bị đỉa cắn, hút máu là điềm báo đang có kẻ nhăm nhe đối với tài sản hoặc công sức của bạn, hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ bị lợi dụng mà không biết. Ngoài ra, nó cũng cho thấy bạn đang chịu nhiều áp lực, stress và mất cân bằng trong tinh thần, dường như bạn không còn sức lực hay năng lượng nữa.

    Ngoài ra, nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy cảnh tượng mình bị đỉa bu khắp người thì điều này có nghĩa bạn đang cảm thấy ghê tởm chính cơ thể mình hoặc sợ hãi một cái gì đó mà bạn đã làm.

    Nằm mơ thấy nhiều con đỉa bám đầy chân là điềm cảnh báo về vấn đề sức khỏe đối với bạn. Ngoài ra nó cũng cho thấy bạn đang bị vây quanh bởi những mối nguy hiểm, hiễm họa và điều tiêu cực bởi người khác mang lại.

    Nằm mơ thấy giết đỉa là điềm báo bạn có thể thoát khỏi những khó khăn và mối nguy mà bản thân đang phải đối mặt.

    Xem thêm giấc mơ khác 

    Bản quyền thuộc Mơ Thấy Gì
    Copyright @MoThayGi.Com

    Danh mục:

  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy con Đỉa & Điềm báo nằm mơ bị đỉa cắn "