• Giải mã giấc mơ thấy tầng hầm & ngủ nằm mơ đi vào tầng hầm

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Ba, tháng 1 15, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy tầng hầm & ngủ nằm mơ đi vào tầng hầm
    Nằm mơ thấy tầng hầm ở trong giấc mơ của bạn có ý nghĩa gì? Tại sao trong giấc ngủ của bạn lại mơ thấy mình đi vào tầng hầm nhỉ? Cùng khám phá ý nghĩa và điềm báo tốt xấu về giấc mơ liên quan đến nhà cửa của bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy tầng hầm, nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy bạn đang ở trong một tầng hầm của nhà mình, điều này tượng trưng cho tâm trí và linh tính đang ở trong vô thức của bạn, nó cũng thể hiện mức độ hài lòng của bạn ở hiện tại. Giấc mơ này cũng ám chỉ đến những ham muốn thú tính và nhu cầu thiết yếu mà bạn đang khao khát. Tầng hầm cũng có thể ẩn dụ cho sự "hạ mình" hay "hèn hạ". Có lẽ bạn đang có cảm giác khiêm nhường hoặc thấy mình không xứng đáng với điều gì đó ở hiện tại.

    Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy một tầng hầm trong tình trạng hỗn loạn và lộn xộn, điều này báo hiệu bạn đang có một số sự nhầm lẫn, lỗi lầm hay thiếu sót ở hiện tại mà bạn cần phải sửa đổi ngay lập tức. Giấc mơ này cũng là sự ẩn dụ cho những điều mà bạn đã cất giữ hoặc đặt sang một bên trong tâm trí của bạn bởi vì bạn không biết phải làm gì với nó hoặc bạn không có thời gian để xử lí nó.

    Bản quyền thuộc Mơ Thấy Gì
    Copyright @MoThayGi.Com

    Danh mục:

  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy tầng hầm & ngủ nằm mơ đi vào tầng hầm "