• Giải mã giấc mơ thấy nước tiểu & ngủ nằm mơ thấy mình đi tiểu tiện

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Ba, tháng 1 15, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy nước tiểu & ngủ nằm mơ thấy mình đi tiểu tiện
    Nằm mơ thấy nước tiểu ở trong giấc mơ của bạn có ý nghĩa và mang điềm báo gì nhỉ? Tại sao trong giấc mơ bạn lại thấy mình hay ai đó đang đi tiểu tiện nhỉ? Tìm hiểu xem giấc mơ này mang hàm ý gì bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy nước tiểu, nếu bạn nằm mơ thấy một vũng nước đái ở trong giấc mơ của mình, giấc mơ này ngụ ý rằng bạn đang phủ nhận cảm xúc và thái độ thực sự của mình. 

    Mơ thấy đi tiểu tiện

    Nếu trong giấc mơ mà bạn nằm mơ thấy mình đang đi đái, điều này báo hiệu rằng bạn cần phải giải phóng các cảm xúc tiêu cực đang gây ức chế trong lòng bạn. Có vẻ như bạn đang thiếu kiểm soát trong cuộc sống hiện tại của mình. Bạn đang thực sự "bực mình" và không thể điều khiển được chính mình một cách tích cực hơn.

    Nằm mơ thấy mình đang đi tiểu trước mặt mọi người, điều này thể hiện rằng bạn đang thiếu sự riêng tư trong một số vấn đề thuộc về cá nhân. Ngoài ra, giấc mơ này cũng ngụ ý rằng bạn đang cố gắng để thiết lập ranh giới của bạn và "đánh dấu lãnh thổ của mình."

    Mơ thấy người khác tiểu tiện

    Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy có ai đó đang tiểu vào người bạn, điều này thể hiện rằng bạn có một cảm xúc không tốt về một người nào đó trong cuộc sống của mình, điều này khiến cho bạn cảm thấy rất nặng nề khi gặp họ. Ngoài ra, giấc mơ này cũng ám chỉ rằng bạn đang thiếu mất các giá trị của bản thân mình. 

    Nếu bạn nằm mơ thấy mình đi tiểu và vô tình làm ướt quần của bạn, giấc mơ này ngụ ý rằng bạn đang trên bờ vực của một vụ bùng nổ cảm xúc. Bạn tuyệt vọng trong việc tìm ra lối thoát để giải phóng tất cả những cảm xúc mà bạn đã kìm nén trong lòng.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy nước tiểu & ngủ nằm mơ thấy mình đi tiểu tiện "