• Giải mã giấc mơ thấy Rùa & Ý nghĩa mơ thấy con rùa

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy con Rùa & ngủ nằm mơ thấy Rùa
    Mơ thấy rùa thường mang đến nhiều điều tốt lành trong cuộc sống cho bạn!

    Theo giải mã giấc mơ thấy Rùa, nếu bạn mơ thấy con Rùa trong giấc mơ của bạn, thì điều này tượng trưng cho sự khôn ngoan, lòng trung thành, sự uy tín và cả về vấn đề sức khỏe, tuổi thọ của bạn. Mơ thấy loài rùa thường là điềm tốt, phản ánh đến cuộc sống tuy có sự vất vả nhưng cần phải có sự nỗ lực, kiên trì bền bỉ thì thành quả nhận được là rất xứng đáng. Tùy theo tình huống giấc mơ về loài rùa mà có những ý nghĩa khác nhau.

    Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy một con rùa thì giấc mơ này là thông điệp nhắc nhở bạn cần phải chậm rãi, kiên nhẫn và thực tế hơn trong một số công việc, kế hoạch nào đó và cả trong các mối quan hệ của bạn cũng cần phải có thời gian nhiều hơn để tìm hiểu về người khác.

    Mơ thấy rùa bơi dưới nước

    Nằm mơ thấy rùa bơi trong nước là điềm báo công việc của bạn sẽ rất thuận buồm xui gió, dường như mọi việc đều đi theo chiều hướng tốt như mong muốn và dự định của bạn.

    Nếu nằm mơ thấy rùa con bò ra biển ngụ ý rằng bạn sẽ có một khởi đầu mới đầy khó khăn và thử thách trong công việc lẫn cuộc sống, chỉ có sự nỗ lực, kiên trì và quyết tâm tiến lên thì mới mong muốn thành công.

    Nếu mơ thấy con rùa bò trên bãi cát là điềm báo bạn cần cố gắng thêm nữa, kiên trì không bỏ cuộc đến cuối cùng thì thành công sẽ đến với bạn một cách bất ngờ.

    Ngủ nằm mơ thấy con rùa bò trên bãi cỏ xanh là điềm báo tốt lành của sự thành công, cuộc sống bình an và phú quý.

    Mơ thấy rùa đẻ trứng

    Nằm mơ thấy trứng rùa hoặc mơ thấy rùa con nở từ trứng là điềm báo bạn có cơ hội mới trong sự nghiệp, nếu thành công thì công việc như diều gặp gió.

    Mơ thấy rùa đẻ con hay mơ thấy con rùa con là điềm báo tốt về sức khỏe, nếu bạn đang có thai hay chuẩn bị sinh con thì giấc mơ này báo hiệu bạn sẽ sinh được một đứa con khỏe khoắn và có tính cách rất điềm đạm, khôn ngoan.

    Mơ thấy rùa bò lên người

    Mơ thấy con rùa bò lên chân là điềm báo xấu về mối quan hệ tình cảm giữa bạn với người yêu hoặc nếu bạn đã có vợ, chồng thì đây là điềm báo hôn nhân, gia đình có thể gặp rạn nứt do người bạn đời của mình bị người khác mê hoặc, lôi cuốn.

    Mơ thấy bắt được rùa

    Nếu nằm ngủ mơ thấy mình mua hay bắt được con rùa là điềm báo tốt về công việc thuận lợi, kinh doanh thu được lợi lộc. Sắp tới bạn sẽ được người giúp đỡ trong công danh, sự nghiệp.

    Mơ thấy mình đập bể mai rùa ngụ ý rằng bạn đang cảm thấy hối tiếc về một điều gì đó mà mình đã làm, và bạn phải đối mặt với những chuyện xấu xảy ra do bản thân tự làm khổ mình.

    Nằm mơ ăn thịt rùa là điềm báo xấu về sức khỏe, có thể sắp tới bạn sẽ bị bệnh tật nào đó. Còn nếu mơ thấy người khác làm thịt rùa hay ăn thịt rùa thì người đó sẽ gặp xui xẻo.

    Mơ thấy con rùa bị thương

    Nằm mơ thấy con rùa bị thương là điềm báo gia đình bạn có người lớn tuổi sức khỏe không tốt, có điềm bệnh tật khó chữa. Nếu mơ thấy rùa bị chết là điềm báo xấu, có tang thương.

    Mơ thấy rùa vàng

    Mơ thấy rùa vàng là điềm báo đại cát đại lợi, gia đình hạnh phúc, công danh sự nghiệp phất lên hưng thịnh.

    Mơ thấy rùa đánh nhau

    Mơ thấy hai con rùa đánh nhau là điềm báo bạn sắp gặp phải phiền nhiễu, rủi ro. Nên chú ý trong việc đi lại, nếu có làm ăn hợp tác với người khác thì hãy cẩn thận chú ý xem xét kỹ lưỡng mọi quyết định của mình.

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 1 nhận xét to ''Giải mã giấc mơ thấy Rùa & Ý nghĩa mơ thấy con rùa"

    ADD COMMENT