• Giải mã giấc mơ thấy con Gà & Điềm báo mơ thấy con gà

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Theo giải mã giấc mơ thấy con Gà, nếu bạn mơ thấy một con Gà trong giấc mơ của bạn, thì điều này ám chỉ đến một người nào đó là tiểu nhân có thể gây phiền nhiễu cho bạn. 

    Giải mã giấc mơ thấy con Gà & ngủ nằm mơ thấy Gà
    Mơ thấy Gà mang điềm báo và ý nghĩa gì? Cùng giải mã giấc mơ này xem!

    Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy mình bị con gà mổ vào mình thì đây là điềm báo công việc của bạn sắp gặp phải sự cản trở nào đó.

    Mơ thấy bị gà rượt đuổi mình là điềm cảnh báo sự thiếu thận trong của bạn sẽ khiến công việc của bạn gặp khó khăn, kinh doanh thua lỗ,.

    Nằm mơ thấy ăn thịt gà là điềm báo gia đình bạn sắp có tiệc tùng hoặc bạn sắp được mời ăn uống.

    Mơ thấy gà trống 

    Nếu bạn mơ thấy một con gà trống trong giấc mơ của bạn, thì điều này ám chỉ đến sự nam tính, cá tính mạnh mẽ và cả sự kiêu ngạo trong tính cách của bạn. Ngoài ra, nếu bạn là đàn ông và nằm mơ thấy con gà trống thì điều này ám chỉ rằng bạn cần thể hiện bản lĩnh đàn ông để bảo vệ người thân và gia đình của mình. Nếu phụ nữ nằm mơ thấy con gà trống là ngụ ý đến một người đàn ông mạnh mẽ nhưng khá tự cao, bảo thủ trong cuộc sống của bạn.

    Nằm mơ thấy tiếng gà trống gáy là điềm báo tốt báo hiệu sự thăng tiến trong công việc, tuy nhiên nó cũng cảnh tỉnh bạn cần phải có những suy tính cẩn trọng, tránh quyết định một cách chủ quan, tự cao.

    Nằm mơ thấy con gà trống đạp gà mái ám chỉ đến một mối quan hệ tình cảm không trong sáng, có vẻ như bạn đang bị say nắng người nào đó không phải là người yêu hay người bạn đời hiện tại của mình. Nếu bạn đã có gia đình thì giấc mơ cho thấy bạn đã không còn mặn mà với tình cảm gia đình của mình. Bạn cần phải xác định rõ tình cảm và quyết định của mình để không phải hối tiếc.

    Nằm mơ thấy con gà trống đá nhau trong giấc mơ cho thấy rằng bạn đang tham gia vào một số công việc có sự cạnh tranh gay gắt, có thể đó là sự cạnh tranh trong kinh doanh làm ăn hoặc mối quan hệ nào đó.

    Nếu bạn mơ thấy gà trống chết điều này ngụ ý đến việc bạn đang đánh mất đi sự tự tin của mình, bạn đang bị một số khó khăn làm nản chí, đây là lời nhắc nhở bạn nên lấy lại sự tự tin nếu không sẽ đánh mất đi cơ hội đang đến với mình.

    Mơ thấy gà chọi là điềm xấu, bạn hãy cẩn thận chuyện xích mích khi ra ngoài. Nên cố gắng giữ bình tĩnh trước những vấn đề mâu thuẫn, xung đột với người khác.

    Mơ thấy gà mái  

    Nếu bạn mơ thấy con gà mái trong giấc mơ của bạn, thì điều này phản ánh rằng bạn đang sắp rước phải những tin đồn xấu và tai ương. Mơ thấy con gà mái cũng ám chỉ đến sự bảo vệ của người mẹ. Ngoài ra, nếu trong giấc mơ thấy gà mái, có thể ám chỉ rằng bạn đang bị ai đó bắt nạt đó nhé.!

    Mơ thấy gà mái đang ấp trứng là một giấc mơ tốt, nó cũng nhắc nhở bạn nên quan tâm đến con cái của mình hơn, ngoài ra mơ thấy trứng gà nở ra con là điềm báo bạn sẽ đón nhận một điều bất ngờ tốt đẹp cho mình, hoặc sắp có một sự kiện lớn sẽ thay đổi trong cuộc sống của bạn, bạn hãy chuẩn bị tinh thần trước thay đổi này.

    Mơ thấy trứng gà hay mơ thấy gà đẻ

    Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy trứng gà hay mơ thấy gà mái đẻ trứng thì điều này là điềm báo tốt, báo trước một sự kiện mới và tốt đẹp sẽ đến với cuộc sống của bạn, nó có thể là điềm lành trong công việc, tài chính và chuyện tình cảm. Ngoài ra, nếu bạn đang mong muốn có con cái thì đây là dấu hiệu lộc con cái đấy.

    Nằm mơ thấy trứng bị vỡ, trứng bị ung, thối thì đây là điềm báo xấu cảnh báo rằng bạn sẽ gặp thất bại trong một vấn đề quan trọng sắp tới. Nó cũng ám chỉ bạn đang bị kẻ xấu tìm cách hạ uy tín, danh dự của bạn, bạn nên cẩn thận hơn trong thời gian sắp tới với các mối quan hệ của mình.

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy con Gà & Điềm báo mơ thấy con gà "