• Có thể xâm nhập giấc mơ của người khác không? - P.10

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Có lẽ đây là một trong những câu hỏi thú vị nhất mà rất nhiều bạn đã hỏi chúng tôi:"Có thể xâm nhập giấc mơ của người khác không?", một câu hỏi mà ngay cả chính chúng tôi cũng đang còn nhiều nghi ngờ và đang đi tìm câu trả lời, giải đáp cho các vấn đề. Nhưng hôm nay chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp trong kiến thức của chúng tôi về vấn đề này cho các bạn, điều mà ai cũng phải sợ, đó chính là giấc mơ bị đánh cắp và mọi bí mật bí tiết lộ chỉ trong...một đêm.

    Chúng ta có thể gặp nhau ở trong giấc mơ?
    Chúng ta có thể gặp nhau ở trong giấc mơ?

    Nếu ai hỏi tôi rằng chúng ta có thể đọc được suy nghĩ của người khác ngoài đời thực không? Thì tôi xin dám khẳng định một điều đó là chúng ta hoàn toàn có thể đọc được suy nghĩ của nhau, không phải thông qua việc đọc não bộ gì của nhau cả, mà là thông qua việc đọc ngôn ngữ cơ thể, các hành động sẽ nói lên suy nghĩ, tính cách của chúng ta...và việc đọc này hoàn toàn dự trên khoa học, những người càng hiểu rõ về ngôn ngữ cơ thể, thì họ càng dễ đọc và hiểu biết về những gì người khác đang làm. Những người giỏi về việc này là công an, cảnh sát, điều tra viên, luật sư, bác sĩ tâm lý...thậm chí là cả thầy tướng số.

    Nhưng nếu ai hỏi tôi là có thể xâm nhập giấc mơ của người khác không, thì tôi không dám khẳng định trả lời là có, nhưng chắc chắn tôi cũng sẽ không bảo là không, tôi đang phân vân nữa có và không. Tôi nói không là có lý do của mình, và nói có cũng có lý do của mình. Hơi khó hiểu một xíu, tình trạng khó hiểu của các bạn giống như những gì mà những gì tôi đang mơ hồ về vấn đề này vậy.

    Đã có một và nhiều bài viết chúng tôi nói về điềm báo, và chắc chắn rất nhiều bạn khi đọc bài viết này đã từng mơ, đã từng thấy điềm báo và nó đã xảy ra với các bạn...vậy điềm báo đó là gì, ai đã báo cho chúng ta? Là trời báo, là ông bà báo, cha mẹ báo hay là một người lạ nào đó đến từ trong giấc mơ của chúng ta? Vậy từ dữ kiện này, phải đặt một câu hỏi là tại sao họ lại xuất hiện được vào trong giấc mơ của chúng ta và cảnh báo cho chúng ta? Phải chăng giấc mơ của chúng ta đã bị xâm nhập, điều này thật khó trả lời, nhưng chúng ta đã lần được manh mối về việc giấc mơ của chúng ta có thể bị xâm nhập.

    Đó là thế giới tâm linh, nhưng câu hỏi quan trọng hơn, nguy hiểm hơn đó là, vậy trong đời sống thực, hai con người với nhau, có thể xâm nhập được giấc mơ của nhau không? Nếu xâm nhập được, có một mối giao tiếp trong giấc mơ thì điều gì sẽ xảy ra? Có lẽ câu hỏi này nên dành cho những nhà khoa học thần bí giải đáp, kiến thức của chúng tôi chỉ dừng lại ở đây, nhưng có một điều mà chúng tôi tin, đó là chúng ta có thể xâm nhập giấc mơ của nhau giữa người và người, nhưng chưa biết các làm đó như thế nào mà thôi.
  • 2 nhận xét to ''Có thể xâm nhập giấc mơ của người khác không? - P.10"

    ADD COMMENT
    1. tôi mơ về một bài toán và tôi đã làm được bài toán ấy ngoài đời thực.Cũng có lần tôi đang mơ thì nói chuyện với người trong mơ ,khi đó tôi nữa thức nữa ngủ tôi đã nói với họ rằng nếu tôi mở mắt họ sẽ biến mất .họ mỉm cười nhưng tôi không biết suy nghĩ của họ là gì

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Bạn nhận biết đc mình đang mơ thì đó là lucid dream r

        Xóa