• Giải giấc mơ thấy vợ & ngủ mơ thấy bà xã

    Tác giả: Nhà Phù Thủy
    Xuất bản: Thứ Năm, tháng 1 17, 2019
    A- A+
    Khám phá giấc mơ và Giải giấc mơ thấy vợ & ngủ mơ thấy vợ / bà xã trong lúc ngủ nhé!
    Khám phá giấc mơ và Giải giấc mơ thấy vợ & ngủ mơ thấy vợ / bà xã trong lúc ngủ nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy vợ hay bà xã, nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy người vợ hiện tại của mình thì điều này mang nhiều ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào tình huống của giấc mơ, nếu là giấc mơ kiểu cãi vã, xô xát hay có mâu thuẫn với vợ thì điều này phản ánh đến thực tế những vấn đề bất ổn và bất hòa chưa được giải quyết trong mối quan hệ này.

    Nếu trong cuộc sống thực tế bạn vẫn độc thân, chưa có vợ thì giấc mơ này ám chỉ đến những khía cạnh nữ tính trong tính cách của bạn. Ngoài ra, nó cũng ngụ ý đến mong muốn có được một mối quan hệ tình cảm lâu dài và chính thức với một người phụ nữ nào đó.

    Vợ hiện tại mơ thấy vợ cũ của chồng

    Nếu trong giấc mơ mà bạn mơ thấy người vợ cũ của chồng thì giấc mơ này là thông điệp nhắc nhở bạn không nên suy nghĩ và nhìn lại quá khứ của chồng, tránh so sánh mình với cô ấy và nên cố gắng để vun đắp cuộc sống vợ chồng hòa hợp. Nếu bạn giữ những suy nghĩ tiêu cực về người vợ cũ và chồng hiện tại của mình thì đây là điềm báo trước của sự đổ vỡ và bạn sẽ là người vợ cũ tiếp theo của người chồng ấy.
  • 0 bình luận cho " Giải giấc mơ thấy vợ & ngủ mơ thấy bà xã "