• Giải mã giấc mơ thấy mắt kính & ngủ nằm mơ mình đeo kính

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Tư, tháng 1 16, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy chiếc kính râm & ngủ nằm mơ mình đeo kính mát
    Nằm mơ thấy chiếc kính râm hay kính mát ở trong giấc mơ của bạn có ý nghĩa gì? Khám phá xem giấc mơ thấy mình đang đeo chiếc kính râm mang điềm báo báo hiệu điều gì cho bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy kính mát hay kính râm, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình đang đeo kính râm, giấc mơ này cho thấy bạn đã có một sự nhận thức kém về một số vấn đề ở thực tại. Bạn có xu hướng bi quan và nhìn vào mặt tối hoặc tiêu cực của sự vật. 

    Nằm mơ thấy có ai đó đeo kính râm trong giấc mơ của bạn cho thấy rằng bạn đang có sự mâu thuẫn và khó khăn để nhận biết và hiểu về người này.

    Mơ thấy mắt kính

    Nằm mơ thấy mình đang đeo một cặp mắt kính trong giấc mơ của bạn là lời nhắc nhở bạn cần có một cách nhìn nhận rõ ràng hơn về một tình huống hay vấn đề nào đó ở thực tại, có thể có một sự hiểu lầm hoặc một vấn đề nào đó mà bạn đã đánh giá sai và cần phải được làm rõ.

    Nằm mơ thấy mắt kính bị vỡ trong giấc mơ của bạn cho thấy tầm nhìn và nhận thức của bạn bị hạn hẹp, bạn đang không nhìn ra một số vấn đề một cách chính xác nhất. 
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy mắt kính & ngủ nằm mơ mình đeo kính "