• Giải mã giấc mơ thấy bóng đen & ngủ nằm mơ thấy bóng ma

    Tác giả: Nặc danh
    Xuất bản: Thứ Ba, tháng 1 15, 2019
    A- A+
    Trong giấc mơ của bạn mơ thấy một cái bóng hay mơ thấy chiếc bóng của mình xuất hiện trong giấc chiêm bao của bạn. Bạn cảm thấy lo sợ và băng khoăn về ý nghĩa của giấc mơ? Tại sao trong giấc mơ bạn lại nằm mơ thấy cái bóng của bản thân mình hay bóng của ai đó nhỉ? Vậy cái bóng đen đó báo hiệu điều gì cho bạn?Giải Mộng chính xác ý nghĩa giấc mơ từ sổ mơ nghiên cứu giaimagiacmo.com sẽ giúp bạn biết được những bí ẩn và điềm báo về chiếc bóng trong giấc mơ. Cùng khám phá nhé!

    Giải mã giấc mơ thấy bóng đen & ngủ nằm mơ thấy cái bóng của mình
    Mơ thấy cái bóng đen của ai đó hay thấy chiếc bóng của mình xuất hiện trong giấc mơ mang điềm báo tốt xấu gì cho bạn. Cùng giải mã giấc mơ này bạn nhé!

    Theo giải mã giấc mơ thấy cái bóng của mình, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy hình ảnh của mình trong bóng tối, điều này cho thấy một khía cạnh nào đó trong bản thân bạn đã không được thể hiện và công nhận, bạn đang phủ nhận hoặc không nhìn nhận một số phẩm chất thật sự của con người mình. Những phẩm chất này có thể không phải hoàn toàn tiêu cực nhưng bạn vẫn cố tình che đậy. Ngoài ra, giấc mơ cũng ngụ ý rằng bạn đang núp sau chiếc bóng của người khác.

    Đặc biệt, nếu trong giấc mơ của bạn mơ thấy một chiếc bóng màu trắng, điều này cho thấy rằng tiềm thức của bạn đang cố gắng để nhắc nhở bạn không được từ chối mình thực sự là ai, là người như thế nào.

    Nằm mơ thấy một chiếc bóng người khác trong giấc mơ, điều này cho thấy sự bất lực hoặc yếu kém của bạn, bạn không được người khác công nhận và bạn cũng không thể thể hiện được cá tính riêng của mình.

    Nằm mơ thấy bóng đen

    Nằm mơ thấy một chiếc bóng đen trong giấc mơ của bạn đại diện cho một số khía cạnh trong cuộc sống của bạn mà không thể định nghĩa rõ ràng. Bạn vẫn chưa nhận ra được con người thật sự của mình.
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy bóng đen & ngủ nằm mơ thấy bóng ma "