• Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy con Thỏ

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Theo giải mã giấc mơ thấy Thỏ, nếu bạn nằm mơ thấy con Thỏ trong giấc mơ của bạn, thì điều này có nghĩa là sự may mắn và thành công. Mơ thấy con thỏ cho thấy rằng bạn có cái nhìn tích cực về cuộc sống hiện tại. Ngoài ra, mơ thấy loài thỏ còn là biểu tượng của sự hưng thịnh, giàu có, hạnh phúc trong gia đình. 

    Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy con Thỏ
    Mơ thấy những chú thỏ thường mang đến may mắn nhiều hơn là không may đó nhé!

    Nếu nằm mơ thấy con thỏ đang nhảy hoặc gặm cỏ trong giấc mơ của bạn, thì giấc mơ này là điềm báo của sự may mắn và niềm vui, những mong muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực nhờ sự cố gắng của bạn, đặc biệt là công danh thuận lợi, gia đình hạnh phúc, nếu trong thời gian này bạn đang mong muốn có con cái thì đây là giấc mơ lành đấy.

    Mơ thấy bị thỏ cắn

    Nếu bạn nằm mơ thấy mình bị thỏ cắn hay cào bạn, thì dây là dấu hiệu cảnh báo bạn cần phải chú ý thận trọng hơn đến các mối quan hệ cá nhân của mình, có thể bạn sẽ bị người khác làm liên lụy đến mình, bị thua lỗ vì quá tin người hoặc bị người mình thương yêu làm tổn thương bạn.

    Mơ thấy con thỏ trắng

    Đặc biệt nếu bạn mơ thấy một con thỏ trắng trong giấc mơ của bạn, thì điều này tượng trưng cho lòng trung thành trong tình yêu, mối quan hệ tình yêu của bạn sẽ rất bền chặt đấy. Ngoài ra, giấc mơ thấy Thỏ trắng cũng ngụ ý rằng bạn đang đi theo con đường đúng đắn trong cuộc sống của mình.

    Mơ thấy thỏ đen

    Nếu bạn mơ thấy con thỏ đen trong giấc mơ của bạn, thì điều này là dấu hiệu không tốt, có thể bạn sắp đón nhận tin buồn, tình yêu tan vỡ hoặc gia đình có tang thương.

    Chiêm bao thấy thỏ xám là điềm báo bị phản bội, bị người yêu hoặc vợ, chồng lừa dối.

    Mơ thấy thỏ vàng

    Ngủ mơ thấy con thỏ màu vàng là điềm cảnh báo bạn sẽ rơi vào một mối quan hệ tình cảm phức tạp, và sai lầm. Bạn nên cân nhắc lại tình cảm của mình.

    Nằm mơ thấy mình ăn thịt thỏ là điềm báo tốt về tiền tài và sự nghiệp. Nếu nằm mơ thấy mình săn bắn thỏ là dấu hiệu cảnh báo bạn sẽ làm hỏng việc lớn vì những sự chi li nhỏ nhặt.

    Nằm mơ thấy con thỏ sổng chuồng ngụ ý rằng sự thờ ơ của bạn sẽ khiến bạn mất đi một người yêu thương bạn thật lòng, hãy nhìn nhận lại mối quan hệ giữa bạn với người nào đó để xác định tình cảm của mình rõ hơn nhé.

    Mơ thấy thỏ rừng 

    Nếu bạn mơ thấy thỏ rừng trong giấc mơ của bạn ngụ ý bạn cần phải tập tính nhanh nhẹn và tự lập hơn trong cuộc sống hiện tại. Nếu mơ thấy mình giết thỏ rừng hay ăn thịt thỏ rừng là điềm nhắc nhở bạn cần phải thận trọng hơn với một số kẻ xảo trá xung quanh bạn.

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy con Thỏ "