• Giải mã giấc mơ thấy con Ếch & ngủ nằm mơ thấy bắt ếch

    Tác giả: Trứng Vịt
    Xuất bản: Thứ Hai, tháng 1 14, 2019
    A- A+
    Giải mã giấc mơ thấy con Ếch & ngủ nằm mơ thấy bắt ếch
    Mơ thấy Ếch thường nói về các sự thay đổi trong cuộc sống của bạn đó!

    Theo giải mã giấc mơ thấy Ếch, nếu bạn ngủ mơ thấy con ếch trong giấc mơ của mình thì điều này là điềm báo cuộc sống của bạn sắp có một sự thay đổi, biến chuyễn bất ngờ.

    Nếu nằm mơ thấy con ếch đang nhảy trong giấc mơ của bạn, điều này là điềm dự báo sắp tới bạn sẽ gặp một người tâm đầu ý hợp với bạn. Ngoài ra, nó cũng ám chỉ rằng bạn đang thực hiện những bước tiến quan trọng đối với một số mục tiêu của mình, đây là điềm báo trước sự tiến triển tốt đẹp trong cuộc sống của bạn.  

    Nằm mơ thấy con ếch đang ngồi dưới ao ám chỉ có ai đó sẽ vu khống, nói xấu hoặc giá họa cho bạn. Bạn phải xem xét thật kĩ các mối quan hệ của mình để tránh vướng vào tai tiếng xấu.

    Mơ thấy bắt ếch

    Nếu trong giấc mơ mà bạn mơ thấy mình bắt được ếch, điều này là lời cảnh báo bạn đang có vấn đề về sức khỏe và cần phải đi kiểm tra ngay lập tức đấy nhé.

    Mơ nghe tiếng ếch kêu

    Nếu nằm mơ nghe thấy âm thanh của loài ếch trong giấc mơ, thì điều này là điềm báo rằng bạn sẽ không thể hoàn thành được những mục tiêu hay những gì bạn muốn.

    Mơ thấy ăn thịt ếch

    Nằm mơ thấy mình ăn thịt ếch trong giấc mơ của bạn là điềm báo trước sắp tới bạn sẽ được giao những nhiệm vụ mà bản thân bạn không hề muốn làm. Việc này sẽ khiến bạn khó chịu và không muốn nhận. 

    Nếu mơ thấy mình nuốt sống con ếch trong giấc mơ, điều này ám chỉ rằng bạn đang cảm thấy khó chịu về điều gì đó nhưng không thể thể hiện ra được và nó bị dồn nén trong lòng bạn.

    Mơ thấy Hoàng tử Ếch ám chỉ đến sự tái sinh và một số điều không đúng sự thật. Đây là lời nhắc nhở bạn cần phải cân nhắc và phân biệt được mặt trắng - đen của vấn đề.

    Phụ nữ nếu nằm mơ thấy đang trói con ếch là điềm lành cho thấy bạn sẽ kết hôn với một người chồng giàu có, thành đạt, tuy nhiên có thể người này đã từng trải qua một cuộc hôn nhân trước đó và bạn phải có trách nhiệm chăm sóc cho những đứa con trước của họ đấy.

    Xem thêm giấc mơ khác

    Bản quyền thuộc Giải Mã Giấc Mơ
    Copyright @MoThayGi.Com
  • 0 bình luận cho " Giải mã giấc mơ thấy con Ếch & ngủ nằm mơ thấy bắt ếch "